Ông Nguyễn Chính Kết
Bị Công An Tra Vấn

(Sài Gòn - VNN) Sau khi loan tin về việc các cháu của linh mục Nguyễn Văn Lý đi tỵ nạn tại Hoa Lỳ, giáo sư Nguyễn Chính Kết đã bị công an gửi giấy đòi lên để tra vấn. Sau đây là bản tin ngắn của giáo sư Nguyễn Chính Kết gửi đi từ Sài Gòn.

Sáng nay, 28-9-2005, sau khi đưa tin Hoa, Việt, Cường lên máy bay sang Mỹ định cư, và sau khi về đến nhà, thì CA khu vực và một anh CA quận Gò Vấp đã đến trao cho tôi một giấy mời để chiều nay 28-9-2005, lúc 13g00 ra CA quận Gò Vấp để làm việc. Lý do trong giấy mời là: "trao dổi một số nội dung về việc viết tài liệu của ông".

Vì thế, chiều nay, tôi sẽ ra gặp CA Quận xem sao. Cuộc gặp gỡ để làm việc này tôi đã đoán trước sẽ xảy ra sau khi tôi báo tin về việc cô Hoa bị giữ lại không được cùng đi Hoa Kỳ với em trai của mình là Nguyễn văn Dũng trong ngày 21-9-2005.

Xin báo tin để mọi người cùng biết. Tôi chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra cho tôi.

Xin thông báo

Nguyễn Chính Kết




________________________________________________________________________